2012, മേയ് 22, ചൊവ്വാഴ്ച

അതിജീവനത്തിന്‍റെ കാല്‍ നൂറ്റാണ്ട്

കടന്നുപോയ ഇരുപത്തിനാല് വര്‍ഷങ്ങള്‍ ..... സന്തോഷത്തിന്‍റെ മധുരവും സങ്കടത്തിന്‍റെ കയ്പ്പും മാറി മാറി രുചിച്ചറിഞ്ഞ വഴിയാത്രകള്‍... വഴികളേറെ സഞ്ചരിച്ച് ഇന്നിവിടെ എത്തിനില്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്നും ഓര്‍ത്തുവെക്കാന്‍ നിറമുള്ളതും ഇല്ലാത്തതുമായ ഓര്‍മ്മകള്‍ സമ്മാനിച്ച നല്ലവരായ സുഹൃത്തുക്കള്... വേദനിച്ച നിമിഷങ്ങളില്‍ സഹായഹസ്തവുമായി ഓടിയെത്തിയവര്‍ മുതല്‍ കാര്യസാധ്യത്തിനു മാത്രം കൂടെ നിന്ന ശേഷം തിരിഞ്ഞു നോക്കാതെ പോയവര്‍ വരെ... പലരും പരിധിവിട്ട് പുറത്തുപോയെങ്കിലും ചിലര്‍ ഇപ്പോഴും പരിധിക്കുള്ളില്‍ത്തന്നെയുണ്ട്... എല്ലാവരുടെയും പേര് ഈ അവസരത്തില്‍ എടുത്തു പറയാന്‍ സാധിക്കില്ലെങ്കിലും പലരോടും എനിക്ക് കടപ്പാടുകളുണ്ട്... ഇതുവരെ എന്‍റെകൂടെ യാത്ര ചെയ്ത് എന്നെ അടുത്തറിഞ്ഞ എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക് അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ ഞാന്‍ കാരണം എന്തെങ്കിലും വിഷമം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക .... തുടര്‍ന്നുള്ള എന്‍റെ യാത്രയിലും നിങ്ങള്‍ കൂടെ ഉണ്ടാവും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു... യാത്ര തുടരാം നമുക്ക്... ഇനിയുമേറെക്കാലം...

എനിക്ക് ജന്മം തന്ന്, എന്നെ വളര്‍ത്തി വലുതാക്കി ഈ നിലയില്‍ എത്തിച്ച എന്‍റെ അമ്മക്ക് മുന്‍പില്‍ ഈ ജന്മദിനം ഞാന്‍ സമര്‍പ്പിക്കുന്നു... അമ്മയുടെ സ്നേഹവും പ്രോത്സാഹനവും ഇല്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ഒരിക്കലും ഞാന്‍ ഇന്നത്തെ ഞാന്‍ ആകുമായിരുന്നില്ല... ഒപ്പം എന്‍റെ കൂടെ നിന്ന് എന്നെ ഇതുവരെ കൊണ്ടെത്തിച്ച എന്‍റെ സര്‍വേശ്വരനും... ആ ശക്തിക്ക് മുന്‍പില്‍ ഞാന്‍ ഒരിക്കല്‍ കൂടി ശിരസ്സ്‌ നമിക്കുന്നു...

കാലം വീണ്ടും സഞ്ചരിക്കുകയാണ്...
ഇതുവരെ കണ്ടുമുട്ടിയവരോടും ഇനി കാണാനിരിക്കുന്നവരോടും എനിക്ക് പറയാനുള്ളത്....

മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് നിങ്ങളെക്കൊണ്ട് ആവുന്ന നന്മ ചെയ്യുക... ദൈവം അതിനുള്ള ഫലം എന്നെങ്കിലും തരാതിരിക്കില്ല...

സ്വന്തം ജീവനേക്കാള്‍ മറ്റൊരാളെ സ്നേഹിക്കതിരിക്കുക... കാരണം സ്വന്തം കാര്യലാഭത്തിനു വേണ്ടി അയാള്‍ നിങ്ങളെ ഒരിക്കല്‍ തള്ളിപ്പറയുമ്പോള്‍ നീറുന്നത് നിങ്ങളുടെ മാത്രം മനസ്സായിരിക്കും...

സ്വന്തം ജീവിതത്തിന്‍റെ കടിഞ്ഞാണ്‍ അന്യരുടെ കയ്യില്‍ കൊടുക്കാതെ അവരില്‍ നിന്നും നല്ല ഉപദേശങ്ങള്‍ മാത്രം സ്വീകരിച്ച് സ്വന്തം മനസാക്ഷിക്ക് ശെരി എന്ന് തോന്നുന്നത് ചെയ്യുക... സ്വന്തം കഴിവില്‍ വിശ്വസിക്കുക...


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ